Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Tại sao nên chọn tủ nấu cơm gas nơi nguồn điện không ổn định?

Tại sao nên chọn tủ nấu cơm gas nơi nguồn điện không ổn định?

Tủ nấu cơm không còn là dụng cụ xa lạ với các bếp ăn công nghiệp tại các công ty, doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường có 2 loại tủ nấu: tủ nấu bằng điện và tủ nấu bằng gas. Vậy chọn tủ nấu thế nào cho phù hợp với từng bếp?

Không nên sử dụng Tủ nấu cơm điện ở những nơi có nguồn điện yếu, chập chờn, đường dây tải kém. Nó ảnh hưởng trược tiếp đến quá trình hoạt động của tủ. Không những giảm công suất, kéo dài thời gian làm chín cơm mà còn đem lại thành phẩm không như ý muốn. Và có thể là nguyên nhân chính làm giảm độ bền của tủ, thậm chí cháy nổ, rất nguy hiểm. Ở những nơi này, bạn sử dụng Tủ nấu cơm gas sẽ an toàn hơn.



Tại sao nên chọn tủ nấu cơm gas nơi nguồn điện không ổn định?


Với chiếc Tủ nấu cơm, người dùng không chỉ nấu được cơm mà còn có thể hấp giò, chả, hải sản vô cùng thơm ngon mà vẫn giữ được vị của thực phẩm… 

Tại làng Ước Lễ, việc sử dụng Tủ nấu cơm hấp giò vừa đảm bảo được số lượng khi lượng đơn hàng ngày càng tăng vừa đảm bảo được chất lượng của những chiếc giò với vị ngon đặc biệt của riêng nơi đây mà không một đơn vị sản xuất nào có được. Từng miếng giò săn chắc, ngọt thịt và có một hương vị của riêng nơi đây.


Nên sử dụng tủ nấu cơm điện trong trường hợp không gian của sử dụng của bạn bị hạn chế. Thường thì những quán ăn, nhà hàng nhỏ sẽ gặp phải trường hợp này. Nếu sử dụng Tủ nấu cơm gas bạn phải kèm theo các bình gas gây tốn diện tích thì việc sử dụng tủ nấu cơm điện sẽ tốn ít diện tích hơn do việc kết nối với nguồn điện dễ dàng hơn.

Tủ nấu cơm điện sẽ cơ động, dễ di chuyển hơn tủ nấu cơm gas, vì không phải mang theo các bình nhiên liệu cồng kềnh. Những trường hợp này thường là vận chuyển tủ nấu cơm điện đi nơi khác, hoặc phục vụ cho các đám cưới, tiệc…

Từ những thông tin trên, chúng tôi hy vọng có thể là người bạn đồng hành cùng bạn, giúp bạn có những bữa ăn ngon, đảm bảo chất lượng thực phẩm cũng như an toàn với người sử dụng.


Điện máy Thăng Long hiện đang là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại Tủ nấu cơm công nghiệp với chất lượng vừa và cao cấp. Các sản phẩm ở đây đều giá cả hợp lý, chất lượng tốt, bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Rất nhiều người đã lựa chọn điện máy Thăng Long và đều hài lòng với sản phẩm cũng như chất lượng mọi mặt ở đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ ĐIỆN MÁY THĂNG LONG
MST: 0104943496  
Địa chỉ : Số 94, ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0462.884.585
Hotline: 0975.512.038 (Mr Bắc)
Email: dientudienmaythanglong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét